Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sepioglitazone15mg.over-blog.com

Cho thuê rạp đám cưới chất lượng cao với chi phí thấp

Cho thuê rạp đám cưới là một trong những dịch vụ tốt nhất của công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông. Trong nhiều năm nay, chúng tôi đã phục vụ đông đảo khách hàng cả nước, với chất lượng và mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Cho thuê rạp đám cưới chất lượng cao với chi phí thấp

Được sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm qua, Ngàn Thông không ngừng cố gắng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, khung rạp đám cưới hiện đại và dịch vụ tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ cho thuê khung rạp đám cưới giá rẻ của chúng tôi.

Cho thuê rạp đám cưới chất lượng cao giá rẻ
Cho thuê rạp đám cưới chất lượng cao giá rẻ
Cho thuê rạp đám cưới mang lại hiệu quả gì?

Không chỉ đơn thuần là phương tiện tổ chức đám cưới, dịch vụ cho thuê rạp đám cưới còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng, cụ thể:

Thứ nhất, khi sử dụng dịch vụ cho thuê rạp đám cưới tại Ngàn Thông, khách hàng được sử dụng những mẫu khung rạp cưới hiện đại, mới, sang trọng, và tiện nghi nhất. Từ đó đôi bên gia đình nhà trai - nhà gái thể hiện được sự chu đáo trong việc tổ chức ngày vui.

Thứ hai, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể thuê rạp đám cưới của chúng tôi. Với thương hiệu và sự khẳng định trong thời gian qua, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu rạp đẹp và sang trọng nhất, nhưng giá thành thì vô cùng hợp lý.

Thứ ba, chúng tôi có đội ngũ nhân viên, vô cùng tâm huyết, cam kết hoàn thành tốt công việc được giao, hay những yêu cầu của khách hàng từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất.

Cho thuê rạp đám cưới chất lượng cao tại Ngàn Thông
Cho thuê rạp đám cưới chất lượng cao tại Ngàn Thông
Các mẫu rạp cưới phổ biến tại Ngàn Thông

Dưới đây là một số cách lựa chọn rạp đám cưới đẹp mà Ngàn Thông cung cấp đến khách hàng.

Với cho thuê rạp đám cưới phổ biến được thiết kế cơ bản và đơn giản với kích thước một khung rạp phổ biến có chiều rộng và chiều dài lần lượt là 2.5m x 4.2m, đây là kích thước thường không gian ngồi được 2 bàn tiệc và hài hòa về mặt diện tích lẫn hợp lý với không gian và quy mô tiệc cưới vừa phải vừa đủ.

Một số kiểu cho thuê rạp đám cưới với cỡ nhỏ là 4m x 3m hoặc 6m x 3m, hay loại lớn hơn là khẩu độ (chiều ngang) 7.5m, 10m, 12m, 15m, 20m mỗi nhịp 4m, 4.5m, 5m đều cần phụ thuộc vào các điều kiện và tiêu chẩn và mong muốn và yêu cầu của khách hàng trên thị trường.

Cho thuê rạp đám cưới tại Ngàn Thông là sự tốt nhất cho khách hàng hiện nay.

 

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article