Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sepioglitazone15mg.over-blog.com

Cho Thuê Ghế Sofa Giá Rẻ Ở Đâu Uy Tín Nhất?

Cho thuê ghế sofa giá rẻ là một trong các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao của công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông. Chúng tôi chuyên tổ chức sự kiện trọn gói với chi phí thấp, cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện như: hội thảo, hội nghị khách hàng, lễ giới thiệu sản phẩm mới tại showroom, cửa hàng, văn phòng công ty…

Cho thuê ghế sofa giá rẻ tại Ngàn Thông

Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông là đơn vị chuyên nghiệp chuyên cho thuê bàn ghế, cung cấp các dịch vụ phục vụ chương trình sự kiện như: cho thuê ghế sofa giá rẻ, cho thuê bàn ghế cao cấp, bàn ghế hội chợ, hội nghị,...tất cả các sản phẩm cho thuê đều là hàng chính hãng, xuất xứ từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước, bàn ghế đa dạng về màu sắc, kích thước giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Cho thuê ghế sofa giá rẻ
Cho thuê ghế sofa giá rẻ
Cho thuê ghế sofa giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đáng kể

Ngàn Thông được biết đến là nơi cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện giá rẻ và uy tín nhất tại TPHCM. Tại Ngàn Thông, chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê ghế sofa giá rẻ với các sản phẩm luôn có sẵn số lượng lớn, nhằm phục vụ khách hàng một cách kịp thời, và đúng tiến độ. Các mẫu sofa mà Ngàn Thông cung cấp bao gồm:

– Bộ bàn ghế sofa nệm gồm 1 bàn và 1 ghế dài

– Bàn ghế sofa nệm tay gỗ hiện đại gồm 1 bàn và 4 ghế đơn

– Cho thuê ghế sofa sự kiện ghế đơn màu đỏ, xanh dương, trắng kem…

– Bộ bàn ghế sofa mây gồm 1 bàn, 2 ghế đơn, 1 ghế dài

– Cho thuê sofa da cao cấp, sang trọng

– Cho thuê ghế sofa bọc nỉ giá rẻ

Cho thuê ghế sofa giá rẻ tại Ngàn Thông
Cho thuê ghế sofa giá rẻ tại Ngàn Thông

Để giúp khách hàng có thể tiết kiệm được đáng kể khoản chi phí bỏ ra khi mua bàn ghế sofa, công ty sự kiện Ngàn Thông đã đầu tư những bộ bàn ghế sofa cao cấp, chất lượng cao với đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau để cung cấp đến khách hàng với dịch vụ cho thuê.

Phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng và yêu cầu của khách hàng mà công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn những mẫu bàn ghế khác nhau. 

Cho thuê bàn ghế giá rẻ và uy tín tại TPHCM

Không chỉ cho thuê ghế sofa giá rẻ mà công ty chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ cho thuê bàn ghế để tổ chức sự kiện lớn khác như: cho thuê bàn ghế hội nghị tphcm, bàn ghế hội chợ, hội thảo, khai trương, khánh thành,....tất cả các sản phẩm được chúng tôi cung cấp luôn được bảo quản chất lượng cao cùng với hình thức hấp dẫn, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển, lắp đặt bàn ghế tận nơi theo yêu cầu, trong thời gian ngắn nhất sao cho kịp thời với tiến độ công việc, đặc biệt là mức chi phí vô cùng ưu đãi.

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê ghế sofa giá rẻ của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc trực tiếp đến công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông tại địa chỉ: 74A ĐƯỜNG SỐ 21 – PHƯỜNG TÂN QUY – QUẬN 7  để được tư vấn, báo giá chính xác và biết được các chương trình ưu đãi đang có tại công ty.

Xem thêm: Cho thuê bàn ghế cao cấp giá rẻ ở đâu?

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article